Ngày 17 tháng 8 năm 2017
Ngày 17 tháng 8 năm 2017
                                                                                                                             Lý thuyết thiết kế|Thủ thuật thiết kế|Kỹ thuật in ấn|Kiến thức thương hiệu|Kiến thức tham khảo|Bất động sản
                                                                                                                                       Thiết kế Website|Domain - Hosting|Giấy phép Website|Google Adwords|Dịch vụ SEO
                                        Đặt tên thương hiệu|Sáng tác Slogan|Sở hữu trí tuệ|Đăng ký mã vạch
Ngày 17 tháng 8 năm 2017
Hỗ trợ trực tuyến
TƯ VẤN THIẾT KẾ
 
Mr. Công Trình
ĐT: 0938 907 770
 
Mr. Xuân Bảo
ĐT: 0933.957.937
 
 TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU
 
Mr. Hoàng Hải
ĐT: 0937.990.013
 
 
Thiet ke logo chuyen nghiep
Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu

Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được bắt đầu bằng: Tên thương hiệu (Brand Name), Biểu tượng (Logo), Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard), Website, Biển hiệu, Đồng phục - Bảng tên… .

Tên thương hiệu (Brand Name): Là từ hoặc cụm từ để thể hiện tên thương hiệu của công ty nhằm tạo yếu tố riêng biệt giúp khách hàng xác định rõ công ty, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Tên thương hiệu cần được thể hiện mạnh mẽ, độc đáo và liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, dễ nhớ, dễ viết nhằm lưu lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng.

 

Biểu tượng công ty (Logo): Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ ,hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.Có khả năng phân biệt hàng hoá,dịch vụ của chủ sở hữu Logo thương hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể khác.

 

Danh thiếp (Name Card): Khi tiến hành thiết kế và in ấn name card phải chú ý đến màu sắc, màu phải theo tông màu chủ đạo của công ty. Thông tin phải đầy đủ, thiết kế đơn giản, sang trọng.

 

Website: Cũng là một yếu tố không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của một công ty . Đẳng cấp của doanh nghiệp được thể hiện qua cách trình bày website, bố trí thông tin, cách phối hợp màu sắc chủ đạo của website và Logo thương hiệu của công ty. Website giúp doanh nghiệp thể hiện rõ nét thương hiệu của mình, đồng thời cũng giới thiệu được các sản phẩm dịch vụ với khách hàng một cách tổng quát nhất.

 

Với dịch vụ Thiết kế và in ấn Bộ nhận diện thương hiệu của VinaBrand, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý doanh nghiệp một hệ thống nhận diện chuyên nghiệp, đồng bộ, có tính thẩm mỹ cao, tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu khác.

 

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
_______________________________________________________________________________________________________

 

A. Hệ thống tài liệu văn phòng 

-   Danh thiếp

-   Phong bì thư khổ A4, A5, A6

-   Tiêu đề thư A4

-   Fax A4

-   Bìa hồ sơ

-   Sổ công tác

-   Giấy mời

-   Thiệp chúc mừng

-   Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD

-   Stickit

-   Icon quản lý thư mục

-   Avatar trên Yahoo, Skype, …    

B. Hệ thống Xúc tiến thương mại 

-   Áo thun

-   Mũ, nón

-   Dù, ô

-   Móc chìa khóa

-   Cặp sách, túi đựng

-   Cờ dây

- Phương tiện vận chuyển (ôtô con, xebuys, thuyền …)

-   Chặn giấy

-   Bút

-   Đồng hồ

-   Thiết kế giao diện chính Website

 

C. Hệ thống Biển bảng 

-   Pano sân vận động ngoài trời

-   Bảng hiệu ngang

-   Bảng hiệu dọc

-   Biển chỉ dẫn nội bộ

-   Biển chỉ dẫn toà nhà

-   LOGO và quầy tiếp tân

 

E. Hệ thống Sản phẩm bán hàng 

-   Nhãn mác bao bì

-   Hộp và thùng đựng sản phẩm

-   Poster - Phướn giới thiệu sản phẩm

-   Thiết kế brochure sản phẩm

-   Thiết kế Profile công ty

-   Thiết kế catalogue

 

D. Hệ thống Đối ngoại 

-   Thông cáo báo chí

-   Template cho tờ rơi

-   Đồng phục nhân viên Nam - Nữ

-   Huy hiệu

-   Cờ treo - Cờ để bàn

-   Bằng khen nội bộ

-   Giấy gói quà

-   Hộp đựng tờ bướm

-   Sân khấu sự kiện

-   Banner đứng – ngang cho sự kiện

F. Hệ thống Thương mại điện tử 

-   Thiết kế Website theo hệ thống nhận diện thương hiệu

-   Template cho Quảng cáo báo trang đứng

-   Template cho Quảng cáo báo trang ngang

-   Thiết kế Banner quảng cáo đặt ở các Website khác

-   Thiết kế Email Marketing


Hãy liên hệ với VinaBrand ngay bây giờ để được chúng tôi tư vấn và cung cấp dịch vụ thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp nhất. 

Download PROFILE VIETNAMBRAND 

Bộ phận tư vấn thương hiệu:

TP. HỒ CHÍ MINH
148//2b Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Tel:08. 3847 1988 | 3847.1989\
Hotline: 0938907770
Email: 
info@vietnambrand.com.vn
Website: www.vietnambrand.com.vn


TP. HÀ NỘI
Số 29, Ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0933.957.937
Fax: 04. 6288.3003
Email:
hanoi@vietnambrand.com.vn
Website: www.vietnambrand.com.vn

VinaBrand - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu

Tag: Thiết kế Logo | Thiết kế NameCard | Thiết kế Folder | Thiết kế Catalog | Thiết kế Brochure | Thiết kế Profile | Thiết kế Bao bì | Bộ nhận diện thương hiệu

Trang chủ| Tư vấn thương hiệu| Thiết kế thương hiệu| Thiết kế website| Kiến thức thương hiệu| Khách hàng| Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM - VINABRAND
Add: 
148//2b Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM, Tel: 08. 3847 1988 | 08. 3847.1989 - Fax: 08. 3847 1990, Email: info@vietnambrand.com.vn

                                                                                                                                             Chuyên trang thiết kế của VinaBrand. Copyright 2013, All rights reserved | VinaBrand làm việc bằng cả