Ngày 18 tháng 12 năm 2017
Ngày 18 tháng 12 năm 2017
                                                                                                                             Lý thuyết thiết kế|Thủ thuật thiết kế|Kỹ thuật in ấn|Kiến thức thương hiệu|Kiến thức tham khảo|Bất động sản
                                                                                                                                       Thiết kế Website|Domain - Hosting|Giấy phép Website|Google Adwords|Dịch vụ SEO
                                        Đặt tên thương hiệu|Sáng tác Slogan|Sở hữu trí tuệ|Đăng ký mã vạch
Ngày 18 tháng 12 năm 2017
Hỗ trợ trực tuyến
TƯ VẤN THIẾT KẾ
 
Mr. Công Trình
ĐT: 0938 907 770
 
Mr. Xuân Bảo
ĐT: 0933.957.937
 
 TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU
 
Mr. Hoàng Hải
ĐT: 0937.990.013
 
 
Thiet ke logo chuyen nghiep
TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIẾT KẾ PROFILE

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIẾT KẾ PROFILE

Profile hay còn gọi là “hồ sơ năng lực” của Công ty là một trong những tài liệu quan trọng nhất của Công ty khi làm việc với đối tác , khách hàng. Thông qua Profile, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ, quy mô, ngành nghề kinh doanh của Công ty một cách khái quát nhất.

Không chỉ là công cụ hỗ trợ trực tiếp cho bạn trong các phiên làm việc, mà Profile còn là tài liệu lưu trữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu Công ty của bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu cho dù bạn không có mặt ở đó. Nói một cách khác Profile cũng chính là một “ đại sứ” thương hiệu, một “bảo bối”được sử dụng trong bán hàng.

Tại sao phải thiết kế Profile?

Bất kỳ thứ gì cũng có giá trị của nó và không sinh ra một cách dư thừa, Profile cũng vậy!  Mục đích của Profile là :

  • Mang đến cho khách hàng những thông tin khái quát nhất về năng lực của Doanh nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp “quảng cáo” một cách khéo léo về năng lực, thành tích, sản phẩm, dịch vụ nổi bậc của với khách hàng
  • Tăng cảm nhận về tính “chuyên nghiệp” của Công ty bạn trong mắt đối tác.
  • Trong khi bạn đã có một Website hấp dẫn thì Profile vẫn rất tiện ích, cần thiết để khách hàng mang theo và tham khảo bất cứ lúc nào cần thiết.
  • Khi bạn muốn ký hợp đồng với đối tác hoặc tham gia đấu thầu,… thì profile là thứ không thể thiếu.

Hãy cùng với VietNamBrand xây dựng một cuốn Profile thể hiện đẳng cấp cùng sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Cơ cấu của một Profile hoàn chỉnh cần có những thành phần cơ bản sau:

Thông thường một mẫu thiết kế Profile khoảng 16-20 trang là đủ để truyền tải một cách khái quát, ngắn gọn, súc tích nội dung của Công ty nhưng không sơ sài. Hình ảnh và Layout thiết kế phải thể hiện được ngành nghề kinh doanh chính. Màu sắc theo màu chủ đạo của Logo và theo hệ thống nhận diện của Công ty.

1.    Bìa đầu.
-    Logo
-    Tên giao dịch của Công ty
-    Slogan hoặc tiêu chí định hướng phát triển, khẩu hiệu, phương châm hoạt động xuyên suốt
-    Hình ảnh tượng trưng cho ngành nghề, lĩnh vực hoạt động hoặc những hình ảnh truyền tải thông điệp của Công ty (có thể có)

2.    Trang thứ 2 -3.
-    Phụ lục: Bao gồm những nội dung trong Profile
-    Lịch sử hình thành, phát triển của Công ty
-    Những mốc đánh dấu quan trọng trong quá trình hình thành, hoạt động của doanh nghiệp
-    Những sự kiện quan trọng mang tính bước ngoặc cho sự thành công của Công ty
-    Kết hợp những hình ảnh minh họa, trang trí có thực.

3.    Trang thứ 4-5.
-    Giới thiệu tổng quan về Công ty
-    Ngành nghề kinh doanh và lĩnh vực hoạt động
-    Tầm nhìn dài hạn và mục tiêu ngắn hạn của Công ty
-    Hình ảnh minh họa nội dung.

4.    Trang thứ 6-7.
-    Hình ảnh các thành viên -  Bộ máy nhân sự, điều hành chủ chốt của Công ty
-    Sơ đồ chủ chốt
-    Nếu một Công ty mới có thể giới thiệu các điểm mạnh của các thành viên.

5.    Trang thứ 7-8.
-    Giới thiệu những ngành nghề hay lĩnh vực Công ty hoạt động, đính kèm theo hình ảnh minh họa nhằm tạo yếu tố thuyết phục.
-    Có thể trình bày một quy trình làm việc của Công ty một cách khái quát để khách hàng có thể nắm bắt được cách thức làm việc.

6.    Trang thứ 9-10.
-    Giới thiệu những dự án, công trình mà Công ty đã thực hiện được kết hợp với hình ảnh minh họa.
-    Những sản phẩm, dịch vụ chủ đạo cung cấp
-    Có thể trình bày một vài dự án chủ chốt.

7.    Các trang tiếp theo.

-    Các vấn đề mới đặt ra trong bối cảnh phát triển hiện nay, những trăn trở, những giải pháp mới, mục tiêu ấp ủ.
-    Các hoạt động xã hội hướng đến vì cộng đồng, vì môi trường, nhân loại,… thể hiện chiến lược phát triển bền vững.

8.    Bìa Cuối.
-    Logo của Công ty
-    Thông tin liên lạc
-    Văn phòng đại diện, các chi nhánh

Chính vì Profile đóng vai trò rất quan trọng nên việc thiết kế Profile sao cho thật ấn tượng và khoa học nói lên được tính chuyên nghiệp của Công ty. Tùy theo điều kiện, quy mô hoạt động và ngành nghề kinh doanh của mỗi Công ty để đi đến một sự lựa chọn  đầu tư đúng mức từ  thiết kế Profile đến xuất bản in Profile thế nào cho thật hiệu quả, tạo ấn tượng sâu sắc cho khách hàng, đem lại thành công cao trong các thương vụ với đối tác…

Khi Công ty bạn đã có một cuốn Profile thật hiệu quả, chuyên nghiệp, song hành cùng với Profile  thì thiết kế Catalogue, Brochure, Folder,…cũng rất cần thiết, đóng vai trò then chốt cho  khởi đầu thành công của bạn góp phần tạo nên sự lớn mạnh của thương hiệu. Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế Profile, catalogue,…cho hàng trăm khách hàng ở mọi ngành nghề,  lĩnh vực khác nhau, VietNamBrand hân hạnh được tư vấn và cung cấp dịch vụ thiết kế in ấn Profile, Catalogue,….đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Xin vui lòng gọi đến số (08).3847.1988 – 3847.1989 để được VietNamBrand  tư vấn thiết kế Profile chuyên nghiệp ngay hôm nay.

Tuyettran - VinaBrand

Dịch vụ liên quan

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ ĐƯỢC MỘT CUỐN BROCHURE HOÀN HẢO
Quảng cáo các sản phẩm trên các phương tiện truyền thông như Tivi, báo chí, đài phát thanh đều bị giới hạn về mặt thời gian và nội dung, nên không thể t ...
SỰ CẦN THIẾT CỦA THIẾT KẾ FOLDER CHO DOANH NGHIỆP
Folder là ấn phẩm văn phòng không thể thiếu của mỗi Công ty dùng để chứa đựng, bảo vệ tài liệu, hồ sơ kinh doanh như: Hợp đồng, Brochure sản phẩm, tờ g ...
LÀM TRẮNG DA VÀ MỊN DA BẰNG PHOTOSHOP
Sau đây VinaBrand xin hướng dẫn các bạn thủ thuật làm trắng da và mịn da bằng Photoshop.Mọi việc thật đơn giản, chúng ta bắt đầu thực hiện nhé.
23 TÍNH NĂNG MỚI CỦA PHOTOSHOP CS6
Trong tuần này, Adobe đã công bố phiên bản mới của Photoshop CS6 – hiện tại bạn đã có thể tải về bản beta để xài thử miễn phí, tuy nhiên bản này chỉ sử ...
25 MẪU THIẾT KẾ BROCHURE ĐẸP
Brochure là ấn phẩm cực kỳ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, Brochure và những tài liệu phục vụ cho marketing khác của c ...
TẠI SAO CẦN PHẢI THIẾT KẾ LOGO?
Có một Logo là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu và tiếng tăm trên thị trường và nó cũng rất quan trọng để giúp thu hút vớ ...
Mười lời khuyên trong lĩnh vực thiết kế logo
Tôi đã học được từ một vài sai lầm trong thời gian của tôi như là một nhà thiết kế, và để tiết kiệm bạn làm tương tự như vậy, ở đây là 10 lời khuyên biể ...
Ý nghĩa của các biểu tượng nguyên thủy
Những khía cạnh rất quan trọng đối với thiết kế logo, nó sẽ được xem xét trước.
Trang chủ| Tư vấn thương hiệu| Thiết kế thương hiệu| Thiết kế website| Kiến thức thương hiệu| Khách hàng| Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM - VINABRAND
Add: 
148//2b Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM, Tel: 08. 3847 1988 | 08. 3847.1989 - Fax: 08. 3847 1990, Email: info@vietnambrand.com.vn

                                                                                                                                             Chuyên trang thiết kế của VinaBrand. Copyright 2013, All rights reserved | VinaBrand làm việc bằng cả