Ngày 17 tháng 8 năm 2017
Ngày 17 tháng 8 năm 2017
                                                                                                                             Lý thuyết thiết kế|Thủ thuật thiết kế|Kỹ thuật in ấn|Kiến thức thương hiệu|Kiến thức tham khảo|Bất động sản
                                                                                                                                       Thiết kế Website|Domain - Hosting|Giấy phép Website|Google Adwords|Dịch vụ SEO
                                        Đặt tên thương hiệu|Sáng tác Slogan|Sở hữu trí tuệ|Đăng ký mã vạch
Ngày 17 tháng 8 năm 2017
Hỗ trợ trực tuyến
TƯ VẤN THIẾT KẾ
 
Mr. Công Trình
ĐT: 0938 907 770
 
Mr. Xuân Bảo
ĐT: 0933.957.937
 
 TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU
 
Mr. Hoàng Hải
ĐT: 0937.990.013
 
 
Thiet ke logo chuyen nghiep
BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ ĐƯỢC MỘT CUỐN BROCHURE HOÀN HẢO

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ ĐƯỢC MỘT CUỐN BROCHURE HOÀN HẢO

Quảng cáo các sản phẩm trên các phương tiện truyền thông như Tivi, báo chí, đài phát thanh đều bị giới hạn về mặt thời gian và nội dung, nên không thể truyền tải tất cả các thông tin về sản phẩm, nhưng brochure thì có thể để tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm như kích thước, thông số kỹ thuật, màu sắc, công dụng, những lợi thế của sản phẩm so với sản phẩm cùng loại. . .

Nói tóm lại brochure là một bộ tài liệu giới thiệu một cách chi tiết nhất về một sản phẩm hay dịch vụ, thông qua đó người tiêu dùng có thể thu thập và đánh giá thông tin một cách tốt để đưa ra những quyết định mua sắm. Đó chính là lý do bạn nên cân nhắt việc thiết kế Brochure ấn tượng cho Công ty mình.

Sau đây là những bí quyết giúp bạn có được một sản phẩm Brochure ấn tượng, hiệu quả:

1.      Hiểu khách hàng:

Hãy đặt bạn vào vị trí khách hàng điều quan trọng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn giúp ích gì cho họ. Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết cho họ những vấn đề họ đang cần hay không? Vì vậy nội dung của Brochure phải thực sự gắn gọn, đồng thời nhấn mạnh các công dụng hữu ích nhất mà người tiêu dung đang tìm kiếm ở sản phẩm của bạn.

2.      Lấy khách hàng làm mục tiêu:

Khách hàng thường không quan tâm đến công ty hay sản phẩm của công ty bạn. Họ chỉ quan tâm tới chính họ và công việc của họ. Sản phẩm dịch vụ của bạn có đáp ứng được nhu cầu cho họ hay không? Thu hút được sự chú ý của họ? Vì thế Brochure cần phải hướng tới lợi ích làm cho khách hàng thích thú khi xem và am hiểu tường tận về sản phẩm của bạn khi quyết định mua hàng hóa , dịch vụ từ bạn. Hãy tạo quan hệ trước khi bán hàng, điều này hoàn toàn đúng với việc bán hàng qua điện thoại và càng đúng hơn đối với Brochure khi bạn không thể gặp mặt trực tiếp.


3.      Những ý tưởng cho nội dung của Brochure:

Trước khi viết nội dung cần dành thời gian tìm hiểu xem Brochure sẽ được sử dụng như thế nào? Ví dụ: Brochure được sử dụng ở giai đoạn nào trong quy trình bán hàng, nó sẽ được chuyển tới đối tượng mục tiêu bằng cách nào, ai sẽ đọc và bạn muốn họ hành động như thế nào sau khi đọc xong?

Bạn hãy phát thảo những ý tưởng của mình, liệt kê những thứ bạn cần trình bày và hãy cố gắng giới hạn bằng những nội dung chính

4.      Nội dung thể hiện thông tin theo một cấu trúc thuyết phục có tính chiến lược

Brochure là công cụ bán hàng cơ bản. Dù khách hàng của bạn là Công ty hay người tiêu dùng, dù dùng để thu hút sự quan tâm của khách hàng hay chỉ đọc xong để đó, nội dung trong Brochure phải hướng tới khách hàng tiềm năng có hành động mua hàng hay sử dụng dịch vụ. Nó cần thể hiện thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục, có tính chiến lược.

Nội dung mang tính thuyết phục cần được thể hiện ngay trên trang bìa. Nhiều Copy Writer quên chi tiết này, họ thường đặt tên hay sản phẩm, hình ảnh văn phòng thay vì  tạo ra một ý tương gây sự chú ý của người đọc và giúp định vị thương hiệu của doanh nghiệp.

Đồng ý rằng bạn tự hào về sự bề thế và phát triển của Công ty nhưng khách hàng họ không quan tâm điều đó. Đừng lãng phí không gian hãy sử dụng những ý tưởng mang tính thuyết phục để bán sản phẩm.

5.      Hãy làm cho thông tin bạn quảng bá tới khách hàng trở nên đặc biệt, thu hút người xem

 Trung bình người đọc chỉ mất khoảng 5 giây để nhìn lướt qua bìa của Brochure và quyết định nên đọc nó hay không. Nếu tiêu đề hoặc hình ảnh trên trang bìa gây nhàm chán, người đọc sẽ khó mà mở tiếp Brochure ra xem. Vì vậy cần nhấn mạnh những đề mục chính trong Brochure.  Mỗi trang Brochure cần tạo cho khách hàng có cơ hội đọc tiếp các trang sau. Đó là lý do tại sao  từng trang nên tạo yếu tố thu hút,mời gọi, thuyết phục,..và mời gọi hơn nữa, tạo cho Brochure khả năng thu hút người xem, làm họ mê mẩn, đôi khi tạo ra sự ngạc nhiên. Đây là cách bạn tạo ra cơ hội bán hàng cho chính mình.

6.      Đừng dồn quá nhiều nội dung mang tính kỹ thuật, giọng văn phải nhất quán.

Rất nhiều Brochure làm người đọc choáng ngợp với những thông tin mang tính kỹ thuật. Đúng là thông tin đầy đủ rất cần thiết nhưng những thông tin kỹ thuật như vậy có thể trình bày dưới dạng biểu đồ, mô hình,bảng,… sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Nếu những thông tin kỹ thuật có thể khéo léo dệt ra một câu chuyện hấp dẫn, hãy sử dụng chúng nếu không phải đặt đúng vị trí, đó là khi chúng được đón nhận bởi những khách hàng muốn tìm hiểu sâu về các đặc tính kỹ thuật.

7.      Tạo sự tin tưởng.

Sự tin tưởng của khách hàng có thể tạo ra thông qua giọng điệu và nội dung, cung cấp những câu trả lời của chuyên gia với một ngôn ngữ cuốn hút hay sử dụng bằng hình ảnh. Các khảo sát cho thấy phần chú thích là một trong những nội dung được nhớ  nhiều nhất, vậy hãy tận dụng chúng thật tốt.

Sự tin tưởng còn được thể hiện thông qua các bảo chứng khách hàng, bài học tình huống, những trích dẫn hay những bài kiểm tra độc lập, thế mạnh, hình ảnh của Công ty, dịch vụ nỗi bật, kinh nghiệm thành công, thông tin hữu ích v.v…

Hạn chế đưa thông tin giá vào Brochure, chúng sẽ thu ngắn thời gian tồn tại. Nếu quyết định đưa bảng giá vào Brochure thì nên in nó ra thành từng tờ riêng biệt, Nội dung trên bảng giá có thể tóm tắt những lợi thế khác biệt , ngày tháng, thời gian áp dụng mức giá, thông tin liên hệ của Công ty bạn.

Brochure là một trong những tài liệu tiếp thị quan trọng và phải được đầu tư về nội dung để tận dụng tối đa hiệu quả mang lại khi chúng nằm trong tay của khách hàng tiềm năng, góp phần tối ưu hóa hiệu quả đầu tư và hoạt động quảng cáo, tiếp thị.

8.      Cuối cùng,  khuyến khích hành động sau khi xem:

Vấn đề cốt yếu là tạo cho người đọc thấy rằng đây không phải là những lời quảng cáo rỗng tuếch mà là những thông tin hữu ích.

Sau khi người xem quan tâm tới sản phẩm của bạn. Bạn cần chủ động  nói với họ việc cần làm để có được sản phẩm hay dịch vụ. Một vài đề nghị để khách hàng mua hàng ngay sau đó như giảm giá đặc biệt, tặng quà hay thay vào đó nhắt khách hàng hành động ngay vì số lượng có hạn,... Thông tin chi tiết địa chỉ liên hệ, số điện thoại phải thật rõ ràng.

Đó chính là một trong những bí quyết nhằm giúp bạn có được sản phẩm Brochure ấn tượng, hiệu quả, tạo sự lớn mạnh của thương hiệu.

Dịch vụ thiết kế Brochure của VietNamBrand giúp bạn có ấn phẩm chuyên nghiệp, ấn tượng, hiệu quả  và đầy tính sáng tạo. Đơn giản bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những gì muốn truyền tải tới khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn từ bước tư vấn biên soạn nội dung, chuẩn bị hình ảnh, chụp hình sản phẩm đến thiết kế mỹ thuật, in ấn và cho ra một sản phẩm Brochure hoàn hảo.

Hãy liên hệ với VinaBrand ngay bây giờ để được chúng tôi tư vấn và cung cấp dịch vụ thiết kế Brochure chuyên nghiệp nhất. 

Download PROFILE VIETNAMBRAND 

Bộ phận tư vấn thương hiệu:

TP. HỒ CHÍ MINH
5/9 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM 
Tel:08. 3847 1988 | 3847.1989 - Fax:08. 3847 1990 
Hotline: 0938907770
Email: 
info@vietnambrand.com.vn
Website: www.vietnambrand.com.vn


TP. HÀ NỘI
Phòng 1513 Toàn nhà 4F Khu Đô Thị Trung Yên - Trung Hòa - Cầu Giấy - HN
Hotline: 0933.957.937
Fax: 04. 6288.3003 
Email: hanoi@vietnambrand.com.vn
Website: www.vietnambrand.com.vn

 

VinaBrand Khẳng định đẳng cấp thương hiệu

Dịch vụ liên quan

SỰ CẦN THIẾT CỦA THIẾT KẾ FOLDER CHO DOANH NGHIỆP
Folder là ấn phẩm văn phòng không thể thiếu của mỗi Công ty dùng để chứa đựng, bảo vệ tài liệu, hồ sơ kinh doanh như: Hợp đồng, Brochure sản phẩm, tờ g ...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIẾT KẾ PROFILE
Profile hay còn gọi là “hồ sơ năng lực” của Công ty là một trong những tài liệu quan trọng nhất của Công ty khi làm việc với đối tác , khách hàng. Thôn ...
LÀM TRẮNG DA VÀ MỊN DA BẰNG PHOTOSHOP
Sau đây VinaBrand xin hướng dẫn các bạn thủ thuật làm trắng da và mịn da bằng Photoshop.Mọi việc thật đơn giản, chúng ta bắt đầu thực hiện nhé.
23 TÍNH NĂNG MỚI CỦA PHOTOSHOP CS6
Trong tuần này, Adobe đã công bố phiên bản mới của Photoshop CS6 – hiện tại bạn đã có thể tải về bản beta để xài thử miễn phí, tuy nhiên bản này chỉ sử ...
25 MẪU THIẾT KẾ BROCHURE ĐẸP
Brochure là ấn phẩm cực kỳ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, Brochure và những tài liệu phục vụ cho marketing khác của c ...
TẠI SAO CẦN PHẢI THIẾT KẾ LOGO?
Có một Logo là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu và tiếng tăm trên thị trường và nó cũng rất quan trọng để giúp thu hút vớ ...
Mười lời khuyên trong lĩnh vực thiết kế logo
Tôi đã học được từ một vài sai lầm trong thời gian của tôi như là một nhà thiết kế, và để tiết kiệm bạn làm tương tự như vậy, ở đây là 10 lời khuyên biể ...
Ý nghĩa của các biểu tượng nguyên thủy
Những khía cạnh rất quan trọng đối với thiết kế logo, nó sẽ được xem xét trước.
Trang chủ| Tư vấn thương hiệu| Thiết kế thương hiệu| Thiết kế website| Kiến thức thương hiệu| Khách hàng| Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM - VINABRAND
Add: 
148//2b Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM, Tel: 08. 3847 1988 | 08. 3847.1989 - Fax: 08. 3847 1990, Email: info@vietnambrand.com.vn

                                                                                                                                             Chuyên trang thiết kế của VinaBrand. Copyright 2013, All rights reserved | VinaBrand làm việc bằng cả